top of page
Search
  • Writer's pictureAdmin

12 สีผมสุดแซ่บ เพิ่มความแฮปปี้ในปี 2018

วันนี้เราขอนำเสนอสีผมสุดอินเทรนด์ ล้ำสมัย ซึ่งจะมอบปีที่สดใสให้แก่ทุกคน แหมมมมม ก็นี่มันปี 2018 แล้วนะค้า โยนโลกใบเก่าทิ้งไปค่ะ ปีนี้เรามาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ พร้อมด้วยสีผมสุดมั่นกันดีกว่า แล้วจำให้ขึ้นใจนะคะว่า ปีแห่ง 2018 นี้ ธีมสีนู้ด ธีมเพชรหลากสี และธีมสีน้ำตาลม่วง กำลังมาแรงสุดๆ !!



1. รู้จักสี Golden Ombré เอาไว้นะ! สีสุดแซ่บนี้เรียกง่ายๆ ว่า ‘สีทองไล่เฉด’ ค่ะ ลุคนี้เป็นลุคผมสีทองที่ค่อยๆ ไล่ระดับอย่างประณีตนะคะ โคนผมด้านบนต้องเข้มเข้าไว้ แล้วจึงค่อยๆ ไล่ระดับความเข้มให้เป็นสีทองอ่อนจรดปลายผมค่ะ จากนั้นสามารถจัดแต่งทรงผมให้เป็นสาวสุดคลาสสิกก็ได้ หรือจะเซอร์ๆ ก็เท่อีกแบบนะคะ อิอิ





2. สี Salt & Pepper ก็ไม่เลว! อัยย่ะ! ใครที่ยังไม่รู้จักเจ้าเกลือและพริกไทยนี่ ถือว่าเอ้าท์สุด! เพราะเป็นสีที่มีความเป็นแฟชั่นสูงมากค่ะ เพียงไล่ระดับสีผมจากสีดำ เทา จนเกือบจะขาว เราก็จะกลายเป็นพวกมีรสนิยมสุดๆ และดูอินเทรนด์สุดๆ เลยล่ะ




3. สี Burnt Orange ก็เปรี้ยวจี๊ด! ใครอยากเด่น อยากโดนล่ะก็ สีผมโทนส้มแดงนี้ ทำให้เราสมใจอย่างแน่นอนเจ้าค่ะ นอกจากจะให้ลุคสุดมั่น แถมดูร่าเริงสดใสไม่แคร์สื่อใดๆ ยังทำให้ใบหน้าของเราดูสว่างขึ้นมาเป็นกองอีกด้วยนะ เปล่งประกายความสนุกด้วยสีผมเลยจริงๆ สำหรับลุคนี้




4. สี Bleach Tone ช่างแหวกแนว! ใครอยากจะทำสีผมสุดล้ำ แต่คิดไม่ออกว่าจะล้ำท่าไหนดี แนะนำสีนี้เลยค่ะ ‘สีโทนขาว’ เพียงแค่กัดสีผมให้ขาวโพลน แล้วอาจจะตัดทรงผมสั้นๆ เก๋ๆ ซักหน่อย ก็ทำให้เราดูกลายเป็นคนสุดล้ำเกินศตวรรษนี้แล้วล่ะค่ะ




5. สี Tiger Eye แสนสุดแพง! เริ่ดและดีงามอะไรเบอร์นี้คะ ด้วยสีผมสุดทันสมัยอย่างสีโทนน้ำผึ้ง ไล่เฉดกลายเป็นสีเหลืองอำพัน และสีน้ำตาลอ่อน ด้วยเทคนิคไล่เฉดสีพิเศษอย่าง ‘Balayage’ ทำให้สาวๆ คนไหนก็ตามที่ได้ลองย้อมสีผมเฉดนี้ จู่ๆ ก็มีความมั่นใจขึ้นมาว่า “ชั้นสวยและแพงมาก” ขอบอก





6. สี Chocolate Mauve สุดร็อค! ไม่เป็นแล้วสาวเนิร์ดสุดนก! ขอเป็นสาวร็อคสุดแซ่บดีกว่า ด้วยลุคสีผมน้ำตาลอมม่วงนี้ จะทำให้วันแสนน่าเบื่อ ไม่เป็นที่สนใจหายวับไปทันตา แทนที่ด้วยสายตาจากผู้คนรอบข้างว่า “คนนี้ดูคูลชะมัด”





7. สี Nude hair กำลังมา! ก็บอกแล้วไงคนเข้ากำลังมาแรง ปี 2018 นี้ รู้จักสีผมโทนนู้ดอ่อนๆ แบบนี้ไว้ซะค่ะ! ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาลนู้ด สีชมพูนู้ด หรือจะสีม่วงนู้ด ก็ล้วนแล้วแต่มีความเก๋ไก๋สไลเดอร์ทั้งนั้น หากไม่อยากตกเทรนด์ ก็ทำเลยซิคะ รอไร!





8. สี Jewel Tones สุดแจ่ม! ธีมเพชรหลากสีนี้ ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพียงแค่ย้อมผมในโทนสีเข้ม แล้วไฮไลท์สีผมให้ออกเป็นประกายสีต่างๆ ด้วยเทคนิคพิเศษซึ่งทำให้ดูกลมกลืนขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวมรกต สีม่วงเข้ม สีน้ำเงินเข้ม หรือสีเหลือง ล้วนแล้วดูลงตัว แถมไม่เหมือนใคร โดนใจวัยรุ่นปี 2018 อย่างแท้ทรู!





9. สี Baby Blonde ช่างฝัน! ใครอยากปรับตัวเองให้ดูเด็กลง แนะนำลุคนี้เลยจ้า สีบลอนด์อ่อนจะทำให้ใบหน้าเราดูเด็กขึ้น แถมปรับบุคลิกให้ดูช่างฝัน อ่อนหวานแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ




10. สี Strawberry Rose โดนใจ! ไม่อยากเป็นแค่สาวหวาน ขอเป็นสาวมั่นที่มีดีตรงสีผมดีกว่า! ใครที่ชอบแนวโทนสีแดงประกายชมพูนิดๆ แนะนำสีนี้เลยค่ะ เพราะไม่แดงจนเกินไป แถมดูแลง่ายมากๆ จะทำทรงไหนก็ดูดี ดูทันสมัยไปซะหมด






11. Driftwood Lights สุดสง่า สาวคนไหนชอบความคมเข้มดูมีกิมมิค สีน้ำตาลเข้มแอบประกายทอง ตอบโจทย์มากๆ เพราะไม่ใช่แค่สีน้ำตาลพื้นๆ แต่แอบใส่ความสว่างให้กับสีผมโทนเข้มนี้ เพิ่มความเซ็กซี่น่าค้นหาไปอีกแบบเนอะ ว่ามั้ยคะ?



12. Pop of Green สุดฮอต! เรามาลองเป็นสาวฮอตสุดมั่น ด้วยการไฮไลท์สีผมโทนสีเขียวสุดฮิตแห่งปี ไม่ว่าจะไฮไลท์แค่ช่วงปลาย หรือจะไล่ระดับสี ไม่ก็ย้อมทั้งศีรษะ ก็ล้วนตอบโจทย์ความทันสมัยได้อย่างไม่ต้องอายใครเลยค่ะ







รักใคร ชอบใคร เชียร์สีไหนอยู่ ก็อย่าลืมเช็คให้ดีว่า เราเหมาะกับสีนั้นๆ หรือเปล่านะคะ เพราะนอกจากสีผมจะต้องดูดีแล้ว ยังมีองค์ประกอบอื่นอีกมากมาย เช่น สีผิว รูปหน้า ทรงผม เป็นต้น เพื่อให้การย้อมสีผมในครั้งนี้ คุ้มค่า คุ้มราคา และคุ้มเวลาเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดแห่งปี 2018 ค่ะ

ที่มาภาพจาก: https://www.pinterest.com

133 views0 comments
bottom of page